Mục lục

VŨ LỘNG BÁCH LIÊN ĐÌNH_Giới thiệu

Tác giả: Viên viên aka Tiêu Dao Cầm

Thể loại: đam mỹ, nhất công nhất thụ, cổ trang, ôn nhu công, mỹ thụ.


Mở đầu

Đệ nhất chương

Đệ nhị chương

Đệ tam chương

Đệ tứ chương

Đệ ngũ chương

Đệ lục chương

Đệ thất chương

Đệ bát chương

Đệ cửu chương

Đệ thập chương

Đệ thập nhất chương

Đệ thập nhị chương

HOÀN


28 phản hồi on “Mục lục”

  1. […] lộng bách liên đình |>_<| Link |^O^| […]

  2. kitkentt nói:

    Truyện này sơ lược nói về cái gì vậy nàng,xì poi tí đi,không thấy giới thiệu gì hết,hơi sợ không hợp gu nên chưa dám đọc.

  3. yuuki92 nói:

    *chay vao tang hoa* truyện nàng sáng tác cũng là truyện sáng tác đầu tiên mình đọc ^^ ủng hộ hết mình

  4. tiểu kiwi nói:

    nàng ơi, ta rất ít khi đọc đam mỹ Việt nhưng quả thât truyện của nàng rất hay, ta đoc 1 mạch mà ko dứt ra đc, nàng hãy sáng tác thêm nhiều truyên nữa nha, mà nếu đc ta hi vọng nàng có thể viết 1 bộ đam mỹ hoàn toàn mang văn phong của VN đc ko, những bộ đam mỹ Viêt mà ta biết đều chủ yếu đều văn phong của TQ thui

  5. […] Vũ lộng bách liên đình C12 (end) […]

  6. lơi đâu mới vô chào chủ nhà tiếng nha o lại thất thố thì chit : mày mò tim được cái gia trang của các nag ta vui wa đi tìm cũng đúng truyện để đọc nua iu mới nàng lem chúc các nàng lun sung suk and thành công hak ” mạn phép cho ta trọ vài pa bữa o pit chủ nhà con chỗ o “

  7. hai dạo nay đi vi vu nghỉ mát nên o vô nhà nàng thường xuyên đk nay moi về vô lun nhớ nhà nàng wwa đi : ak ta thấy nàg kêu thiếu beta và editt ak ta có thẻ zup nàng beta dk đó coa j pm ta yahoo nè: dark_queen7495
    có j nc wa đây cho tiện hak chúc nàg ngày lành ” ôm hun “

  8. […] Vũ lộng bách liên đình [Đm] – Hoàn […]

  9. piggie nói:

    Sr trước vì spam nha *cúi đầu*
    Nhưng ta thích cái hình phía trên cực kỳ *gào thét* Giống như kiểu thần tiên thoát tục cùng chơi ván cờ thế gian ấy🙂 Cảm giác huyền huyễn, tiên hiệp lắm cơ => hai thể loại ta thích trong danmei ==> ngứa miệng chen vào nói *né dép*
    pi-sờ-ếch: ta là silent reader nên ít com lắm, cho nên văn ko đc tốt (_ __”) Xin lỗi vì cái com ko liên quan gì, nàng del giùm ta nha. Mà ta hỏi thêm cái, nàng có viết thể loại huyền huyễn ma pháp không?

  10. halm219 nói:

    Bộ này là nàng tự viết à? Ngưỡng mộ quá. Thank nàng nhiều

  11. tieusongdavu nói:

    đây chính là nơi dẫn nhập tao vào với thế giới đam mỹ. thật không có hối hận. đã lâu vậy rồi mà hôm nay mới lên tiếng cảm ơn nàng, ~~che mặt xấu hoor~~ nhưng thậ cám ơn nàng rất nhiều

  12. 无悔 nói:

    Các tác giả đam mỹ VN chú ý nhé, trên facebook có một con chó Minh Nguyệt Tâm đi đạo đam mỹ thành ngôn tình và giờ nó đòi đe dọa tác giả thật. Mong các bạn tìm cách bảo vệ tốt truyện của mình để không bị con chó này lượn qua thấy được mà cop y nguyên không thèm thay chính tả hay xưng hô giữu hai thể loại truyện, cũng như vô tình tag tên bạn vào bài của nó (thông cảm vì nó rất ngu) Ngoài ra mong các bạn lên án nó cũng như một vài con chó khác đạo đam thành ngôn. Cảm ơn mọi người.

  13. xin chào bạn….nói thật là mình đã là fan của trang này từ lâu lắm rồi…..nhưng hôm nay mới mon men lên comt….mình hiện đang quản lý một trang wordpress dành cho các tác giả viết BL người VN và mình rất thích VLBLĐ của bạn, nên mình mạo muội xin bạn có thể cho mình đăng truyện của bạn lên nhà mình hông, mình cam đoan sẽ ghi rõ nguồn gốc và đóng dấu made in Vn đàng hoàng…nếu được bạn có thể dạo quanh vòng nhà mình để kiểm tra, nhà mình tuyệt đối tôn trọng bản quyền và tác phẩm của từng tác giả…..mong sớm nhận hồi âm^^

  14. còn có một số thứ cần trao đổi có gì bạn cho mình biết face để tiện liên lạc nha…của mình là https://m.facebook.com/khanhlinh.nguyenhoang.773?ref_component=mbasic_home_header&ref_page=%2Fwap%2Fprofile_timeline.php&refid=17
    P/S: truyện kết thúc cực ngọt lun…sao bạn không viết thêm phiên ngoại***dụ dỗ***

  15. Một câu hỏi không liên quan nhưng… Ta có thể hỏi ava của nàng là cp nào không ? Ta nhiinf mà bấn loạn quá đi ~~~❤❤

  16. Hắc Hồng Hoa nói:

    Mình xin phép được dẫn link hai truyện của bạn về bài tổng hợp này nhé: https://hachonghoa.wordpress.com/2015/03/11/link-tong-hop-truyen-chu-nam-nam-boy-love-viet-nam-tac-gia-tren-mang/ Cảm ơn bạn nhiều. Mình hóng Anh Lạc chi cầm từng ngày.❤


Gửi phản hồi

