Tôi chỉ cần có em_chương 8

Chương 8

Ngày hôm sau, Dương Khinh Tiêu liền dọn qua nhà Mộ Dung Y Tịnh, căn nhà khá rộng, nằm trên tầng hai mươi ba của cao ốc chung cư cao cấp, bước vào huyền quan đã thấy có ánh đèn vàng nhạt dìu dịu, bên tường có treo một bức tranh tĩnh vật vẽ hoa và trái cây.

Đọc tiếp »


Tôi chỉ cần có em_chương 7

Chương 7

“Chủ tịch!”

Thanh âm trầm ấm quen thuộc vang lên. Mộ Dung Y Tịnh đứng lại, là người kia gọi mình sao? Không phải mình bị ảo giác? Trái tim lại bị thắc chặt một lần nữa, Y Tịnh từ từ quay người. Nhìn thấy người trong lòng mang vẽ mặt lo lắng nhìn về phía mình. Anh cũng không biết phải phản ứng ra sao?

Nhìn thấy bộ dáng gần như suy sụp của Y Tịnh, Dương Khinh Tiêu chạy thật nhanh đến trước mặt anh.

“Chủ tịch, sao lại đi đến đây?”

Đọc tiếp »


Tôi chỉ cần có em_chương 6

Chương 6

 

 

Buổi trưa, Dương Khinh Tiêu dùng bữa trong văn phòng của mình xong thì thấy còn dư khá nhiều thời gian nên quuyết định xuống tầng hai mươi hóng mát. Vừa đi vào đã thấy giám đốc Khâu Đường đang ngồi nói chuyện vui vẻ với một người con gái còn rất trẻ, nhìn qua không phải tuyệt sắc nhưng khá dễ thương. Anh nhận ra người này, đó là Khâu Tiểu Điệp, sinh viên trong lớp của anh trước kia.

Đọc tiếp »


Tôi chỉ cần có em_chương 5

Chương 5

Xong một bản thiết kế, Mộ Dung Y Tịnh buông bút màu, ngón tay nhu nhu huyệt thái dương, ngẩng lên thì thấy đã trễ rồi, cũng gần mười một giờ đêm. Anh dọn sơ qua bàn làm việc đứng dậy cầm áo khóa đi ra khỏi văn phòng, bụng có chút đói.

Đi qua phòng trợ lý, thấy đèn còn sáng, anh lại tự nhiên bước vào. Dương Khinh Tiêu đang nằm tựa người lên bàn ngủ say, trong tay còn cầm bút bi, mắt kính đã lệch đi một chút, bên cạnh còn có một cốc cà phê đã lạnh. Đọc tiếp »